Chọn vùng rao vặt

Đăng ký

  • Họ tên:
  • Tên đăng nhập:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Xác nhận mật khẩu:

Đăng nhập

  • Tên đăng nhập:
  • Mật khẩu:
Thương mại Điện tử: E-commerce
Chi phí cho thương mại điện tử thấp đến mức nào? (Phần 2)
Một vài nhà cung cấp trang chủ kết hợp với nền ISP uy tín và đang được phổ biến rộng rãi cùng nhau đưa ra giải pháp thương mại điện tử “trang web đóng hộp” tương thích và có giá trị cao. Như một qui luật, giải pháp này mang lại cho bạn nhiều phương án để lựa chọn nhưng quản lý lại rất phức tạp.
Chi phí cho thương mại điện tử thấp đến mức nào? (Phần 1)
Lesbie Gordon tìm cách bán sản phẩm của Hudson Valley trên mạng khi chỉ có ít vốn liếng, thời gian cũng như kỹ năng vi tính. Tuy nhiên cô rất kỳ vọng ở ngành kinh doanh thương mại điện tử như một tuyệt chiêu với đầy đủ sức mạnh và được thị trường đón nhận. “Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tìm được một giải pháp có chi phí thấp nhất mà không phải hy sinh chất lượng, tính tinh tế hay tính linh hoạt”, cô Gordon, 31 tuổi, phát biểu như vậy.
Kinh doanh điện tử- xu thế tất yếu (Phần 1)
Một phần không nhỏ trong số họ đã buộc phải đóng cửa những cửa hàng ảo của mình. Ngày nay, như đứa trẻ đã biết đi và sắp sửa trưởng thành, E-business đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng với mục tiêu cơ bản là trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thế giới.
Kinh doanh điện tử- xu thế tất yếu (Phần cuối)
Những công ty đi đầu như Amazon.com hay Cisco đang nghi ngại về mô hình kinh doanh kiểu mới. Nhiều hãng khổng lồ như hãng Jean Levi và Strauss đến Chevron Texaco đều đã đầu tư rất nhiều vào kinh doanh trực tuyến nhưng hiện đang gặp khó khăn. Hãng General Motor cho dù đã hăng hái đầu tư liên tục cho mô hình e-GM từ năm 1999, nhưng đã có biểu hiện e dè.
Thương mại điện tử với kinh nghiệm của những người đi trước
Tuy nhiên, các doanh nghiệp mới tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử vẫn lần lượt ra đời với các nguồn tài trợ khác nhau như: tiền thưởng của các trường đại học, vốn vay của các hiệp hội, cũng như vốn huy động từ phát hành cổ phiếu. Đặc điểm chung của các doanh nghiệp này là họ đã dành được những thành công ban đầu.
Sản phẩm bán chạy nhất trên mạng trực tuyến
Câu hỏi lớn nhất đặt ra hiện nay là “sản phẩm nào đem bán trực tuyến là tốt nhất”. Câu trả lời rất đơn giản: thông tin. Không có loại sản phẩm nào khác lại dễ dàng hình thành hơn, mang tới thị trường một cách nhanh chóng hơn, dễ dàng phân phối hơn và có khả năng thu lợi nhuận cao hơn, thường là 1000% hoặc hơn nữa.
Tránh rủi ro cho E-business
Tránh rủi ro cho E-business Ngày đăng: 20:50 25-03-2012
Những sơ suất trong kỹ thuật của nhân viên như sự nhầm lẫn khi truyền dữ liệu, hay một động tác nhấp “chuột” vô tình... đều có thể làm cho toàn bộ dữ liệu của một thương vụ đang giao dịch bị xoá bỏ, hoặc những chương trình và những tệp dữ liệu đang lưu trữ mà doanh nghiệp dầy công thiết kế và xây dựng bị mất, gây thiệt hại nặng nề cho các doanh nghiệp về mặt tài chính. Những yếu tố khách quan như máy hỏng hay thời tiết xấu, nghẽn máy... có thể làm tê liệt hoạt động của doanh nghiệp, hoặc tệ hại hơn là virút xâm nhập phá huỷ, đảo lộn toàn bộ cơ sở dữ liệu về khách hàng, đối tác, thị trường... được lưu giữ hay ăn cắp những thông tin tuyệt mật có thể làm mất đi cơ hội kinh doanh hoặc làm suy giảm nghiêm trọng uy tín của doanh nghiệp.
Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến
Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến Ngày đăng: 20:45 25-03-2012
“Có một chuỗi các bước đi đã được kiểm chứng mà bạn có thể thực hiện nhằm đảm bảo cho thành công. Làm thế nào tôi biết được? Tôi đã chứng kiến hàng nghìn người bắt đầu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ theo cùng một quy trình như nhau”.
1