Chọn vùng rao vặt

Đăng ký

  • Họ tên:
  • Tên đăng nhập:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Xác nhận mật khẩu:

Đăng nhập

  • Tên đăng nhập:
  • Mật khẩu:
NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE
  • Mã tin 442
  • Ngày đăng 00:00 | 30/11/-0001
  • Ngày hết hạn 30/11/-0001
  • Nơi rao  
  • Người đăng  
  • Email  
  • Địa chỉ  
  • Điện thoại  
  • Lượt xem  

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE

Hiện tại tập đoàn Jollibee - Phillipines là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất tại khu vực Châu Á với hơn 30 năm kinh nghiệm – sở hữu 12 thương hiệu với gần 3000 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó chỉ tính riêng số lượng cửa hàng Jollibee đã lên đến hơn 900 cửa hàng trên toàn cầu.

Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 70 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…

Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, món ăn ngon, giá cả hợp lý, chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào giới thiệu đến quý vị mô hình kinh doanh nhượng quyền độc đáo và hấp dẫn. Hiện nay, chúng tôi đang tìm kiếm đối tác Nhượng quyền thương hiệu quan tâm đến kinh doanh hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế.

Khi thực hiện kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Jollibee, bên nhận nhượng quyền sẽ thụ hưởng những lợi ích sau:

 - Được quyền sử dụng thương hiệu thức ăn nhanh số 1 của Phillipines tại Việt Nam để kinh doanh, được hưởng những giá trị hữu hình và vô hình từ uy tín thương hiệu mang lại nhằm đảm bảo việc kinh doanh được thuận lợi ngay từ bước đầu.

- Giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh: khi sử dụng thương hiệu nổi tiếng đã tạo dựng được vị thế trong lòng người tiêu dùng và được người tiêu dùng tin tưởng.

- Jollibee cung cấp các chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp.

- Được đội ngũ quản lý điều hành, đội ngũ quản lý chất lượng, bộ phận huấn luyện đào tạo thường xuyên nâng cao kiến thức kỹ năng quản lý, hỗ trợ và tư vấn cho các chủ cửa hàng Nhượng quyền trong suốt thời gian hoạt động, đặc biệt là trong thời gian đầu mới khai trương cửa hàng (từ 1 đến 4 tháng).

- Được tham gia vào mạng lưới truyền thông và hoạt động Marketing của Jollibee.

- Được hỗ trợ thiết kế, tư vấn các hạng mục xây dựng, hỗ trợ hướng dẫn nhằm đảm bảo cửa hàng xây dựng đúng tiêu chuẩn mô hình thương hiệu Jollibee.

- Được cung cấp hệ thống máy móc thiết bị, vật dụng, nguyên liệu và hàng hóa chế biến sản phẩm thức ăn nhanh với chất lượng ngon và đồng nhất.

- Được cung cấp phần mềm quản lý cần thiết cho cửa hàng.

- Tiết kiệm thời gian và công sức cho việc đầu tư và quản lý một cửa hàng độc lập.

Tiêu chuẩn chọn đối tác mua Nhượng quyền của Jollibee:

- Có kinh nghiệm và kiến thức về hoạt động quản lý điều hành tại các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, cà phê.

- Có đủ nguồn lực tài chính.

- Ưu tiên có sẵn vị trí phù hợp để kinh doanh cửa hàng thức ăn nhanh.

- Am hiểu thị trường, khu vực mà mình dự định mua Nhượng quyền để kinh doanh.

- Có kiến thức cơ bản về Nhượng quyền thương mại.

- Tuân thủ nội quy, tiêu chuẩn, quy định của Jollibee.

- Có lòng đam mê, nhiệt huyết và niềm tin đối với thương hiệu Jollibee.

- Có niềm yêu thích đối với ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống phục vụ khách hàng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh Doanh Nhượng Quyền

CÔNG TY TNHH JOLLIBEE VIỆT NAM

Địa chỉ: Lầu 6 – Tòa nhà SCIC số 16 Trương Định, Phường 06, Quận 03, TP.HCM

Điện thoại: 19001533

Email: nhuongquyen.vietnam@jollibee.com.ph

Website: www.jollibee.com.vn

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT Chất Lượng Tạo Uy Tín - Tươi Sạch Xây Niềm Tin Bạn có vốn, Tâm bạn luôn Sạch và muốn có thu nhập bền vững thì..

Quận Ba Đình

06/10/2019

597

Liên hệ
Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới

Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới Dựa trên tương quan giữa thu nhập và giá mua cà phê, người Việt đang chi khoảng 8,18 USD cho một cốc Starbucks cỡ lớn, gấp hơn 2 lần Mỹ.   Nếu bạn nghĩ giá một cốc cafe Starbucks tại Mỹ là đắt đỏ nhất, hãy mua một sản phẩm tương tự tại Nga. Chỉ số "Latte Index" được tính toán bởi ValuePenguin cho thấy một cốc Latte Starbucks cỡ lớn được mua tại Nga có mức giá thật khoảng 12,32 USD khi so sánh tương quan với các loại..

Quận Ba Đình

29/09/2019

111

Liên hệ
Bùng nổ chuỗi cà phê

Bùng nổ chuỗi cà phê Cạnh tranh khốc liệt, giá mặt bằng đắt đỏ nhưng các chuỗi cà phê ngoại và nội vẫn không ngừng ra đời, gia tăng số lượng cửa hàng để đánh chiếm thị phần. Tại các quán cà phê Coffee Bean & Tea Leaf hay Starbucks, McCafe… ở quận 1, TP HCM, người có thói quen uống cà phê khu vực này luôn trong tình trạng không đủ chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ một cửa hàng Coffee Bean & Tea Leaf cho biết, lượng khách tại đây luôn ổn định từ khi khai trương đến nay. Đặc biệt, vì nằm ngay vị trí ra vào của trung tâm thương mại nên vào ngày cuối tuần, khách quen thường phải gọi điện đặt chỗ trước. Cũng đón khách miệt mài, nhân viên Starbuck tại đường Lê Lợi cho hay, cửa hàng không chỉ tiếp đón khách ngoại quốc mà khách Việt cũng đến rất đông. Nhiều lúc cửa hàng phải tăng công suất phục vụ mới đáp ứng nhu cầu. Cũng chính vì lượng khách đến cửa hàng ngày càng đông, việc bành trướng của các hãng cà phê ngoại này ngày càng “thần tốc”. Khi mới bắt đầu vào thị trường Việt Nam, The Coffee Bean & Tea Leaf khá vất vả, tuy nhiên, tới nay đơn vị này đã có 13 cửa hàng tại TP HCM và 2 cửa hàng tại Hà Nội. Theo đại diện của hãng, chiến lược trong thời gian tới là mỗi năm mở 3 cửa hàng. "Thị trường cà phê ở Việt Nam khá đặc biệt, chỉ cần mở ra là có khách. Chưa có xứ sở nào uống nhiều cà phê như Việt Nam, do đó, đây chính là thời điểm chúng tôi bắt đầu đẩy mạnh mở thêm cửa hàng sau 5 năm có mặt tại Việt Nam", người đại diện của hãng cho hay. Nhiều quán cà phê ngoại ở Sài Gòn dù giá khá cao nhưng vẫn hút khách. Ảnh: SB. Thuộc dòng cao cấp hơn, và cũng chỉ có mặt từ 2013 nhưng tới nay Starbucks đã có 24 cửa hàng (18 tại TP HCM và 6 tại Hà Nội). Định vị thương hiệu cao..

Quận Ba Đình

29/09/2019

89

Liên hệ
Những chuỗi cà phê đang kiếm tiền nhiều nhất

Những chuỗi cà phê đang kiếm tiền nhiều nhất Doanh thu của Highlands Coffee gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với Starbucks.   Len lỏi khắp các tòa nhà lớn và trung tâm thương mại, Highlands Coffee đang bứt phá mạnh mẽ sau thời gian chững lại. Thương hiệu này được thành lập năm 2002 bởi một người Mỹ gốc Việt. Năm 2012, Highlands Coffee được mua lại bởi Jollibee Foods - một tập đoàn nhà hàng tại Philippines. Chỉ sau vài năm, thương hiệu này đã có 230 cửa hàng. Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh, doanh thu của công ty cũng đang đứng đầu trong nhóm kinh doanh cà phê chuỗi tại Việt Nam.  Năm 2017, Công ty cổ phần dịch vụ cà phê Cao Nguyên – chủ sở hữu chuỗi cà phê Highlands Coffee ghi nhận doanh thu 1.237 tỷ đồng, tăng 47% so với năm trước đó, gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với chuỗi cà phê Starbucks. Đây cũng là bước đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ sau 5 năm thay đổi diện mạo mới. Ngoài thay đổi thiết kế quán, chuỗi này cũng điều chỉnh giá bán thấp hơn so với các món tương đồng ở các chuỗi lớn khác. Chuỗi cà phê ngày..

Quận Ba Đình

29/09/2019

107

Liên hệ