Chọn vùng rao vặt

Đăng ký

  • Họ tên:
  • Tên đăng nhập:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Xác nhận mật khẩu:

Đăng nhập

  • Tên đăng nhập:
  • Mật khẩu:

Nhượng Quyền Kinh Doanh

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT

SẠCH TỪ TÂM - NÂNG TẦM NGƯỜI VIỆT Chất Lượng Tạo Uy Tín - Tươi Sạch Xây Niềm Tin Bạn có vốn, Tâm bạn luôn Sạch và muốn có thu nhập bền vững thì còn do dự gì..

Quận Ba Đình

06/10/2019

592

Liên hệ

Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới

Người Việt uống cà phê Starbucks đắt thứ 3 thế giới Dựa trên tương quan giữa thu nhập và giá mua cà phê, người Việt đang chi khoảng 8,18 USD cho một cốc Starbucks cỡ lớn, gấp hơn 2 lần Mỹ.   Nếu bạn nghĩ giá một cốc cafe Starbucks tại Mỹ là đắt đỏ nhất, hãy mua một sản phẩm tương tự tại Nga. Chỉ số "Latte Index" được tính toán bởi ValuePenguin cho thấy một cốc Latte Starbucks cỡ lớn được mua tại Nga có mức giá thật khoảng 12,32 USD khi so sánh tương quan với các loại hàng hóa khác, như..

Quận Ba Đình

29/09/2019

106

Liên hệ

Bùng nổ chuỗi cà phê

Bùng nổ chuỗi cà phê Cạnh tranh khốc liệt, giá mặt bằng đắt đỏ nhưng các chuỗi cà phê ngoại và nội vẫn không ngừng ra đời, gia tăng số lượng cửa hàng để đánh chiếm thị phần. Tại các quán cà phê Coffee Bean & Tea Leaf hay Starbucks, McCafe… ở quận 1, TP HCM, người có thói quen uống cà phê khu vực này luôn trong tình trạng không đủ chỗ ngồi. Nhân viên phục vụ một cửa hàng Coffee Bean & Tea Leaf cho biết, lượng khách tại đây luôn ổn định từ khi khai trương đến nay. Đặc biệt, vì nằm ngay vị trí ra vào của trung tâm thương mại nên vào ngày cuối tuần, khách quen thường phải gọi điện đặt chỗ trước. Cũng đón khách miệt mài, nhân viên Starbuck tại đường Lê Lợi cho hay, cửa hàng không chỉ tiếp đón khách ngoại quốc mà khách Việt cũng đến rất đông. Nhiều lúc cửa hàng phải tăng công suất phục vụ mới đáp ứng nhu cầu. Cũng chính vì lượng khách đến cửa hàng ngày càng đông, việc bành trướng của các hãng cà phê ngoại này ngày càng “thần tốc”. Khi mới bắt đầu vào thị trường Việt Nam, The Coffee Bean & Tea Leaf khá vất vả, tuy nhiên, tới nay đơn vị này đã có 13 cửa hàng tại TP HCM và 2 cửa hàng tại Hà Nội. Theo đại diện của hãng, chiến lược trong thời gian tới là mỗi năm mở 3 cửa hàng. "Thị trường cà phê ở Việt Nam khá đặc biệt, chỉ cần mở ra là có khách. Chưa có xứ sở nào uống nhiều cà phê như Việt Nam, do đó, đây chính là thời điểm chúng tôi bắt đầu đẩy mạnh mở thêm cửa hàng sau 5 năm có mặt tại Việt Nam", người đại diện của hãng cho hay. Nhiều quán cà phê ngoại ở Sài Gòn dù giá khá cao nhưng vẫn hút khách. Ảnh: SB. Thuộc dòng cao cấp hơn, và cũng chỉ có mặt từ 2013 nhưng tới nay Starbucks đã có 24 cửa hàng (18 tại TP HCM và 6 tại Hà Nội). Định vị thương hiệu cao cấp tiếp cận nhóm..

Quận Ba Đình

29/09/2019

84

Liên hệ

Những chuỗi cà phê đang kiếm tiền nhiều nhất

Những chuỗi cà phê đang kiếm tiền nhiều nhất Doanh thu của Highlands Coffee gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với Starbucks.   Len lỏi khắp các tòa nhà lớn và trung tâm thương mại, Highlands Coffee đang bứt phá mạnh mẽ sau thời gian chững lại. Thương hiệu này được thành lập năm 2002 bởi một người Mỹ gốc Việt. Năm 2012, Highlands Coffee được mua lại bởi Jollibee Foods - một tập đoàn nhà hàng tại Philippines. Chỉ sau vài năm, thương hiệu này đã có 230 cửa hàng. Cùng với tốc độ tăng trưởng nhanh, doanh thu của công ty cũng đang đứng đầu trong nhóm kinh doanh cà phê chuỗi tại Việt Nam.  Năm 2017, Công ty cổ phần dịch vụ cà phê Cao Nguyên – chủ sở hữu chuỗi cà phê Highlands Coffee ghi nhận doanh thu 1.237 tỷ đồng, tăng 47% so với năm trước đó, gấp 4 lần Phúc Long, 8 lần The Coffee House và khoảng 3 lần so với chuỗi cà phê Starbucks. Đây cũng là bước đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ sau 5 năm thay đổi diện mạo mới. Ngoài thay đổi thiết kế quán, chuỗi này cũng điều chỉnh giá bán thấp hơn so với các món tương đồng ở các chuỗi lớn khác. Chuỗi cà phê ngày càng "ăn nên làm..

Quận Ba Đình

29/09/2019

101

Liên hệ

Công thức 'vàng' để mở cà phê nhượng quyền

Công thức 'vàng' để mở cà phê nhượng quyền Mặt bằng đẹp chiếm tới 50% phần thắng nên dù hai quán Aha, Cộng cà phê có nằm kề nhau ở góc phố, cả hai vẫn rất đông khách. Mặt bằng đẹp + Giá vốn thấp "Trong một khu vực, mặt bằng của quán không đẹp nhất thì cũng phải nhì! Nếu không đạt thì không duyệt", cán bộ tư vấn nhượng quyền cho một chuỗi cà phê lớn dẫn đầu hệ thống hiện nay khẳng định. Với kinh nghiệm phát triển mảng nhượng quyền của chuỗi, vị này tính toán, mặt bằng đẹp có thể quyết định tới 50% khả năng thu hồi vốn sớm cho nhà đầu tư. "Đẹp" được hiểu là cửa hàng có mặt tiền rộng, diện tích lớn, nằm ở vị trí đắc địa, bắt mắt, là tụ điểm lui tới cà phê của nhiều người. Vì thế mới có chuyện, từ năm ngoái, tại góc ngã tư Quán Sứ (Hà Nội), Aha Cafe phong cách "vỉa hè" mọc lên ngay cạnh Cộng cà phê chất "bao cấp" dù cửa hàng của Cộng đã án ngữ ở đây từ vài năm trước. Hai quán cà phê của Aha và Cộng nằm sát nhau trên đường Quán Sứ, Hà Nội. Ảnh: Quỳnh Trang Thay vì "cố đấm ăn xôi mở quán" trên mặt bằng xấu, anh khuyên nhà đầu tư nên kiên nhẫn chờ tới khi chọn được vị trí đẹp hoặc thậm chí không loại trừ việc phải bỏ tiền để được nhượng lại suất thuê mặt bằng đẹp. Tuy nhiên, mặt bằng đẹp đi kèm "nặng" chi phí. Do đó, nếu không muốn chịu rủi ro lớn, các nhà đầu tư nên "lựa cơm gắp mắm" chọn các chuỗi yêu cầu thấp hơn về vị trí. Một số chuỗi, mặt bằng chỉ cần có tổng diện tích lớn hơn 60-70 m2. "Quan trọng nhất là chú ý mặt tiền và khu để xe", chủ một chuỗi nhượng quyền có chi phí đầu tư ban đầu khoảng một tỷ đồng nói. Đồ hoạ về chi phí đầu tư và thời gian thu..

Quận Ba Đình

29/09/2019

271

Liên hệ

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU JOLLIBEE Hiện tại tập đoàn Jollibee - Phillipines là tập đoàn kinh doanh thức ăn nhanh lớn nhất tại khu vực Châu Á với hơn 30 năm kinh nghiệm – sở hữu 12 thương hiệu với gần 3000 cửa hàng trên toàn cầu, trong đó chỉ tính riêng số lượng cửa hàng Jollibee đã lên đến hơn 900 cửa hàng trên toàn cầu. Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 70 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau… Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, món ăn ngon, giá cả hợp lý, chúng tôi vô cùng vui mừng và tự hào giới thiệu đến quý vị mô hình kinh..

Quận Ba Đình

07/04/2018

1085

Liên hệ