Chọn vùng rao vặt

Đăng ký

  • Họ tên:
  • Tên đăng nhập:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Mật khẩu:
  • Xác nhận mật khẩu:

Đăng nhập

  • Tên đăng nhập:
  • Mật khẩu:
8 điều saler bất động sản cần làm khi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp mà bạn nên tham khảo
  • Mã tin 2428
  • Ngày đăng 00:00 | 30/11/-0001
  • Ngày hết hạn 30/11/-0001
  • Nơi rao  
  • Người đăng  
  • Email  
  • Địa chỉ  
  • Điện thoại  
  • Lượt xem  

8 điều saler bất động sản cần làm khi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp mà bạn nên tham khảo

Thông tin liên hệ
Họ tên Mr Lợi
Địa chỉ Số 12A ngõ 508 Đường Láng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Điện thoại 0975852197
Email
Thông tin nội dung
Loại tin Cần bán Mã tin V003284
Đăng lúc 10/01/2020 09:55 Hết hạn 09/01/2021
Danh mục đăng tin Bất động sản Lượt xem 1
Nơi rao TP.Hồ Chí Minh » Quận 5
Mô tả sản phẩm :

 

Làm sao để tư vấn cho khách hàng đạt hiệu quả?
Đây là điều mà không chỉ những sale mới vào nghề mà cả những sale có kinh nghiệm thường lo lắng và gặp phải.

 

Để trở thành best sale bất động sản không phải là chuyện dễ

 

Để trở thành best sale bất động sản không phải là chuyện dễ

 

Rất nhiều trường hợp saler gặp khách hàng run quá không nói được gì hoặc nói quá nhiều mà không cần biết khách hàng có quan tâm hay không. Dưới đây là 8 điều saler bất động sản cần làm khi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp mà bạn nên tham khảo
  1. Chuẩn bị hồ sơ.

 Buổi tư vấn khách hàng có hiệu quả hay không thì bước này quyết định khả năng thành công đến 50%. Ngoài việc chuẩn bị đầy đủ nhất những tài liệu liên quan đến dự án như hợp đồng, các ưu đãi, chương trình khuyến mãi của dự án thì các sale nên chuẩn bị thêm tài liệu về thông tin các nhân của khách hàng như họ tên, nơi ở, nơi làm việc, số điện thoại, email, mục đích mua nhà, khả năng tài chính,...

Một lưu ý ở bước này chính là bạn luôn luôn chuẩn bị 2 bộ hồ sơ vì biết đâu khi đến tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè hoặc người thân của khách hàng cũng có nhu cầu mua nhà. Lúc đấy bạn sẽ có sẵn hồ sơ để khách hàng phát sinh có thể tham khảo.

  1. Giới thiệu và trao name card.

 Điều đầu tiên khi gặp khách hàng mà một sale bất động sản cần làm chính là giới thiệu về bản thân một cách rõ ràng, thân thiện và gây được ấn tượng tốt và trao name card cho khách hàng.

Bạn nên giới thiệu là đã làm bên bất động sản ít nhất 2 năm để tạo sự tin tưởng nơi khách hàng. Lưu ý bạn nên trao hướng name card về phía khách hàng để họ có thể nhìn thấy đầy đủ họ tên của bạn. Đây được xem như là nhấn mạnh và khắc sâu thông tin của bạn nơi khách hàng.

 

 Tham khảo thêm phần mềm đăng tin BĐS tại Website :
  
https://pngocluan.blogspot.com/

 

  1. Phá bỏ khoảng cách

 Khi gặp người lạ với mục đích bán hàng thì hiển nhiên khách hàng sẽ giữ khoảng cách với bạn. Do đó bạn nên là người chủ động rút ngắn khoảng cách lại và tạo không khí nói chuyện thoải mái bằng một số lời khen ngợi hoặc thăm hỏi đơn giản như “Anh còn trẻ mà thành đạt quá” hoặc “Công ty có quy mô lớn quá”. Bằng cách này, không khí căng thẳng ban đầu sẽ không còn và khách hàng lúc đó sẽ dễ dàng trò chuyện, cởi mở hơn.

không khí thỏa mãi giữa sale và khách hàng

Tạo không khí thoải mái cho khách hàng khi nói chuyện

  1. Thăm hỏi và dẫn dắt.

 Ở bước này bạn hãy khoan đề cập ngay đến mục tiêu đầu tư của khách hàng là gì hay dự kiến tài chính của họ mà bước đầu hãy nhẹ nhàng đi từ hỏi thăm công việc đến lịch sử đầu tư của khách hàng, đã từng đầu tư hay chưa, phân khúc nào? Nếu thất bại hãy chia sẻ, nếu thành công hãy ca ngợi họ. Tiếp đó, dẫn dắt giới thiệu sản phẩm của mình. Lưu ý hãy để khách hàng chia sẻ với mình nhiều hơn là khách hàng nghe mình nói.

  1. Tư vấn đúng mong muốn của khách hàng.

 Mong muốn, mục đích của khách hàng là gì? Để có thể nắm bắt được điều này quả thực là rất khó. Chính vì vậy, việc xác định được mục tiêu của khách hàng sẽ là bước tiền đề để bạn xây dựng một kịch bản phù hợp với buổi tư vấn trực tiếp. Đồng thời là yếu tố vô cùng quan trong đối với những sale bất động sản cần làm khi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp

xác định được mục tiêu của khách hàng

Xác định được mục tiêu của khách hàng là yếu tố quan trọng

Với đối tượng khách hàng mua để ở, bạn chú ý nhấn mạnh vào giá trị sống mà những tiện ích ưu việt mà dự án mang lại. Khách hàng thường quan tâm đến khoảng cách từ nhà đến chỗ làm việc, trường học của con và đặc biệt là vấn đề môi trường.

Với khách hàng đầu tư, bạn phải nắm được mục đích đầu tư của họ là ngắn hạn, trung hay dài hạn? Nếu ngắn hạn thì sản phẩm chúng ta giới thiệu phải có những yếu tố tác động đến tăng giá liên quan đến hạ tầng giao thông, khu vực.

 Còn nếu là đầu tư dài hạn thì bạn nên đưa ra phương án tài chính kết hợp như khai thác dịch vụ tiện ích hoặc giá trị của bất động sản. Ví dụ mua đất để xây khu nghỉ dưỡng, sân golf,... Nếu bạn có thể tính toán được giá dự kiến cho thuê, thời gian hoàn vốn,... thì rất dễ thuyết phục được khách hàng và chốt deal nhanh.

  1. Làm gì khi khách hàng từ chối?

 Để xử lý tốt khi gặp tình huống khách hàng chê hoặc không hài lòng với sản phẩm mà bạn giới thiệu, bạn nên chuẩn bị sẵn danh sách các câu hỏi và nhờ những best sale hoặc quản lý của bạn trả lời giúp. Nên nhớ càng chuẩn bị kĩ sẽ càng yên tâm khi gặp khách hàng.

  1. Chốt deal.

Đây không chỉ là bước chốt giao dịch mà nó còn thể hiện rõ chất lượng của buổi tư vấn. Khách hàng có hài lòng không? Nếu có tại sao chưa ra quyết định? Nếu không thì điểm nào khách hàng chưa hài lòng? Quan trọng là bạn phải đặt được lịch cụ thể hẹn gặp khách hàng vào lần tiếp theo và càng sớm càng tốt.

Feedback src='https://dat24h.com/uploads/news/2018/feedback.jpg'

Sale bất động sản cần Feedback của khách hàng sau buổi gặp

  1. Việc cần làm sau buổi gặp.

Hãy nhắn tin cảm ơn khách hàng về buổi gặp mặt hôm nay và mail cho họ những thông tin đã trao đổi vì đôi khi khách hàng không thể nắm hết được nội dung buổi nói chuyện. Bạn cũng nên nhờ quản lý gọi cho khách hàng để trao đổi về buổi tư vấn. Làm như thế vừa nắm bắt được tâm tư của khách hàng vừa khiến khách hàng cảm thấy được trân trọng.

Trên đây là 8 điều sale bất động sản cần làm khi gặp khách hàng tư vấn trực tiếp mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Tuy nhiên có áp dụng vào thực tế hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào kỹ năng mềm của mỗi người sale. Chúc bạn sớm thành công!

Tủ an toàn sinh học cấp ii cao cấp - sản xuất tại việt nam

Những sản phẩm của Phượng Hải đều có ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm  cùng loại trên thị trường: Khả năng chịu hóa chất, Chống cháy lan, chống chịu nhiệt độ cao, có độ bền cơ học cao, cùng với thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mội trường làm việc trong PTN mang đến cho người sử dụ sự thoái mái, tiện lợi và hiệu quả nhất! Công ty Cổ Phần KH-KT Phượng Hải được thành lập năm 2004 với mong muốn được vươn lên vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị khoa học kỹ thuật và nội thất chuyên dùng cho phòng thí nghiệm Công ty chuyên tư vấn, thiết kế lắp đặt bàn ghế nội thất phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn GMP. Quý Cơ quan Công ty có nhu cầu tham quan thực tế các công trình đã thi công vui lòng liên hệ Hotline:  0918 786 165 TỦ AN TOÀN SINH HỌC CẤP II CAO CẤP Xuất xứ: Phượng Hải – Việt Nam Tủ an toàn sinh học cấp II Type A2 BestLab do Phượng Hải sản xuất với chức năng bảo vệ sản phẩm/ vật mẫu, người sử dụng và môi trường. Tủ BestLab được kiểm tra theo tiêu chuẩn Mỹ NSF/ANSI 49 và tiêu chuẩn Châu Âu EN124 Đặc tính kỹ thuật -         Với chức năng bảo vệ sản phẩm/ vật mẫu,..

Trà Vinh

28/12/2019

286

1,002 VNĐ
Bảo ôn

Công ty chúng tôi là một công ty uy tín chất lượng sản sẩm cũng như lắp dặt bảo ôn, tại công trình nhà máy lớn nhỏ trên toàn quốc, gồm..

TP. Hồ Chí Minh

29/05/2018

1243

2 VNĐ